Loa di động JBL IRX112BT chính hãng


Loa di động JBL IRX112BT chính hãng

Loa di động JBL IRX112BT thuộc dòng IRX Series mang đến âm lượng rõ ràng và đẳng cấp hàng đầu, hoàn toàn dễ sử dụng với những tính năng nổi bật, đặc trưng của JBL. Các cài đặt trước EQ trong thế giới thực cho phép bạn quay số với âm thanh tối ưu ngay lập tức, chế độ phản hồi tự động dbx DriveRack tích hợp cho phép bạn tự tin điều chỉnh nó.
Loa di động JBL IRX112BT chính hãng
Giống như mọi loa JBL, IRX112BT trải qua 100 giờ thử nghiệm căng thẳng để đảm bảo nó sẽ hoạt động hoàn hảo trong điều kiện thực tế. Nếu như bạn là người biểu diễn, nhà sản xuất nội dung, người hướng dẫn thể hình hay người thuyết trình, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào IRX112BT- linh hoạt, đầy đủ tính năng phục vụ âm thanh tuyệt đẹp, chất lượng bất kỳ lúc nào. Chắc chắn nó sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm âm thanh đáng nhớ nhất.
Loa di động JBL IRX112BT

1. Những tính năng đặc trưng của Loa di động JBL IRX112BT

1.1 Loa di động JBL IRX112BT có âm thanh chất lượng hàng đầu, trong trẻo và rõ ràng

IRX112BT rút ra từ bảy thập kỷ kỹ thuật JBL huyền thoại để cung cấp một hệ thống siêu di động, đáng tin cậy được thiết kế để vượt trội hơn các hệ thống cạnh tranh lớn và nhỏ trên thị trường.  IRX112BT 12inch tạo ra âm lượng cao nhất và đáp ứng tần số rộng nhất trong dòng loa này, với xếp hạng SPL, công suất và hiệu suất tương đương với các dòng loa lớn hơn cả nó.
Loa di động JBL IRX112BT

1.2 Loa di động JBL IRX112BT  có hệ thống âm thanh tích hợp Bluetooth

Truyền âm thanh Bluetooth tích hợp có thể truy cập trực tuyến chỉ bằng một nút bấm cho phép bạn phát các bản nhạc nền, nhạc phim hoặc ghi âm giữa các bộ;  liên kết hai loa để tạo ra một hình ảnh âm thanh nổi thực sự.  Hai đầu vào kết hợp XLR / TRS và vòng lặp XLR để kết nối các loa bổ sung làm tròn các tùy chọn I / O.
Loa di động JBL IRX112BT

1.3 Loa di động JBL IRX112BT có tính năng tự động giảm âm lượng lớn

Âm thanh tốt nhất của bạn chỉ trong vài giây với các cài đặt trước EQ trong thế giới thực được mô phỏng theo một loạt các kịch bản hiệu suất phổ biến.  Ngăn chặn phản hồi tự động AFS tích hợp bảo vệ loa và tai của bạn bằng cách tự động dừng phản hồi trước khi bắt đầu.  Vịt một chạm sẽ tự động giảm âm lượng nhạc khi phát hiện đầu vào giọng nói, đảm bảo âm thanh luôn được rõ ràng, trong trẻo nhất.
 Loa di động JBL IRX112BT

1.4 Loa di động JBL IRX112BT có thiết kế tay cầm tiện dụng giúp vận chuyển nhanh chóng và dễ dàng

IRX112BT được thiết kế để cung cấp âm thanh hệ thống lớn trong một dấu chân nhỏ gọn.  Tủ polypropylen siêu nhẹ, siêu bền sẽ giúp bạn tải vào và ra trong vài phút cùng tay cầm tiện dụng giúp vận chuyển dễ dàng.  Nói tóm lại, bạn sẽ tận hưởng âm thanh lớn, rõ ràng mà không gặp rắc rối khi kéo một hệ thống loa theo sau.
Loa di động JBL IRX112BT

2. Thông số kỹ thuật của Loa di động JBL IRX112BT

  • Đáp ứng tần số rộng: 53 Hz - 20 kHz
  • Độ nhạy (SPL): 127 dB 
  • Thiết kế gọn nhẹ: <28 lbs 
  • Công suất: 1.300W 
  • 2 giắc cắm kết hợp XLR / TRS và 1 XLR ra cung cấp nhiều lựa chọn kết nối.  
  • Công tắc chọn Mic / Line tăng cường tính linh hoạt
\

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Loa JBL VRX932LA-1 - Loa Line Array công suất cao

Loa đồng trục JBL AWC159

Loa siêu trầm JBL PD525S